Wednesday, January 23, 2008

Sometimes, ***** is better than cure

sobrang inaantok na ko talaga.
pero sa tuwing ihihiga ko ang katawan ko sa kama.
LINTEK na sakit ang nararamdaman ko.
LINTEK na pakiramdam na para bang sasabog ang utak mo.
LINTEK na parang ayaw mo ng ihiga ang ulo mo
LINTEK sa lahat ng lintek.

Ngayon ko lang naramdaman to.
Dahil dito 12 oras na akong gising at hindi gaanong makakilos.
Ginagawa akong baldado nitong pakiramdam kong ito.
Abot hanggang kaloob-looban ng tenga ko ang sakit.
Ang baba ko parang inupper-cut ng kung sino.
Ang ulo, grabe parang pinipisil unti-unti hanggang madurog.
Hay.
May pasok pa ko mamaya.
Wala pa akong tulog.
Wala akong ganang ngumit kahit kanino.
Wala akong ganan magsalita.
Nawalan na din ako ng ganang kumain.

Ang hirap.
Sobrang hirap magkasakit ng ngipin.
Sana noon pa e.
Wala din kasi akong pakialam.
Ngayon eto ako, umaatungal na parang aso.
Siyet.
Sleep is all i need.
Please..
Teeth let me sleep.
Please..
Please..
Please..
Zzzzz...

0 crazy peeps: