Friday, February 29, 2008

lesson 101 - magcounterstrike

kauwi ko lang from school.
well, atleast kahit papaano naging productive ako ngayong araw na to.
well, i learned something new, and it's nice.
mlamang matutuwa si rick sa bagong natutunan ko.
ayeeeeeee.
kalokohan! hahaha!
by the way, free counterstrike kami kanina sa subject namen kay sir bermie.
1 hour kaming hinayaan ng prof kong makipagbarilan and kung mas madali mo siyang nainstall naku pwede ka pang mag-extend ng 30 mins.
actually, part siya ng lesson namen sa data communication and networking,
installation ng lan games.
kamusta naman yun, cs mode kami ng mga classmates ko.
e nakakatuwa nun, marunong na kong mag network.
yey!
tapos..
tapos..
paglabas sa room, madaming tao sa baba ng building..
andun, sina dennis, tin, allan, brenda, rico at iba pang mga kasali sa wire org.
ah, yun pala yun, may mini concert sila sa school.
ALL ABOUT LOVE ang tema.
siyempre, february ee.
so sinama ako ni tin para makawatch ng show.
ang galing, nakakatuwa talaga.
ang galing ni ate mae.
she manage to organize the whole show/event pero hindi pa din siya mukhang haggard ha.
tapos ang galing din ng church nila, nakikipag colaborate sa school namen.
sana talaga.
sana talaga.
sa wednesday.....

Papa God, namove po ako kanina sa show. ang ganda po.
I know start na po ito ng pagiging mas close ko sa inyo.
Thank you for allowing me to know those people
Ang galing niyo po talaga Papa God.
I love you po.

7 crazy peeps:

Anonymous said...

Galing!!! Buti p kau libre laro sa class! hehe.

wait.. d p pla kta nlink.. hehe

Dakilang Tambay said...

wow, counter strike.grabe naadik ako dyan sa laro na yan.biruin mo puro lalaki ang kasama kong maglaro.haha.kaya aun napagkamalan akong tomboy, pero hindi naman. ahaha. one of the boys lang :)

berlai said...

wow panalo klase niyo!
:|

Anonymous said...

nakakabwiset mag-install ng counter-strike 2.0 ... isang oras!!!

pwede naman palang kopyahin lang yung buong directory. tatakbo pa rin.

hehehe, pero sulit namang maglaro.

wahaha, "fire in the hole!"

Dakilang Tambay said...

fire in the hole nga tama/// hahaha.. sa bombsite tau.. hahaha

superym said...

@misha - naku minsan lang yun. pero nakakatuwa e. hehehe.

@berlai - panalo din kasi prof namen. : )

@dakilang tambay - dati sis, super nakakaadik. hehehe. minsan sis laro tayo hehehehe. sa bombsite. hehe.

@holy kamote - di ko alam pa yun ee. hehehe. turuan mo ko brod.

Anino said...

Buti ka pa ay marunong na!