Saturday, March 8, 2008

anu ba naman RYM!!! hindi ka na super!

ewan ko ba, lately palaging nalang akong galit sa mga posts ko.
kung hindi naman malungkot o depress.
kanina masaya naman ako.
andito si james.
napaka positibo niya kasi.
nagiging positibo ako.

pero pagkaalis niya.....
wala na.
lungkot na naman.
sobrang lungkot na gusto kong umiyak.
hindi nga ako makatawa e.
kasama ko mga kagrupo ko.
ang saya nila.
ako ni hindi makangiti.

ewan ko.
ewan ko.
hay.

pero hindi ako watdapaksiyet emo.
i don't consider myself as one.
i just can't explain why i'm feeling this way.
anu ba meron?

2 crazy peeps:

Bulaang Katotohanan said...

anong meron?
normal ang pagka-abnormal mo.
yun yon!

janelleregina said...

hayyy. ano nga bang meron. pansin ko parang halos lahat ng bloggers ang lulungkot ng mga posts lately... =(