Wednesday, February 6, 2008

matino hanggang sa nabwisit!

anu na naman kaya mangyayari sakin ngayong araw na to?
wala akong maisulat.
pero nagpupumilit ang mga daliri kong pumitik sa keyboard ko.
hirap.
physics na naman.
wala na naman akong alam sa pesteng numero na to.
anu bang pakialam ko sa mga boltahe at mga capacitors at resistors?
magagamit ko ba yung mga yung kalkulasyon na yun sa mga pangaraw-araw kong pamumuhay.
hay.
tapos..
tapos..
tapos..

ayaw pa kong payagan ni rick umalis mamaya.
minsan lang naman to e.
alam mo yung minsan lang magbirthday ang isang tao sa loob ng isang taon?
tapos, minsan lang ang kasiyahan.
tapos, ayaw pa kong payagan.
ayoko naman suwayin.
ayoko.
ayoko na kasi nga away e.
puteeeeek. yupyup, i'm changing na talaga.
SUPER DUPER MEGA HYPER UBERLY submissive girlfriend na ko.
naputol ang pag-uusap namen.
langyang YM to!
kabadtrip.
kabadtrip tlaga.
langya yung classmate ko na nagpadala ng multi-login na installer.
ubod ng walang kwenta.
wala talaga akong tiwala.
hayup.
parang mas napasama pa.
leche.
leche.
leche,
perwisyo!

1 crazy peeps:

mhean said...

asar nman c ric d ka pinayagan wla ba xa tiwala sau??porket kmi ksama mu..minsan lng nmna tau mgkasama nila brix,,gnagawa k nyang bata..c pablo ba xa??