Monday, February 4, 2008

neighblogging? anyone?

We'll this past few days, i'm really into blog hopping. yea, really. especially in celebs blogs. haha. super natatawa ako kasi, i can't imagine myself spying their lives. Pero funny lang kasi pag nababasa mo, talagang you can tell na tao din lang pala sila na nahuhurt and may feelings na hindi pang-"on-cam" lang. So ayun, that's what i'm doing lately plus my audition game. yey! thanks to my super hero/boyfriend. For helping me out installing my audi patcher. Wala kasi akong kahilig-hilig mag DL ng kung anu-ano. Honestly i'm scared kasi baka mavirus-an na naman tong pc ko. Kaya, siya na lang para just incase something happen, i have someone to blame. hehehehe... joke baby!

So back to my blog-hopping/neighblogging story, i went to like a couple of sites ng mga bloggers then narealize ko how "BORING" my site was. Not only the content but the lay-out as well. hahaha. As in super. Nung kinuha ko siya from the template of blogspot, feeling ko kasi it suites my personality. Ewan ko ba, polky na bluish na ewan. Medyo dark siya and sad. Ganoon ba yung feeling ko that time? I don't know and i can't remember. I tried to change it in a more lighter shade so i try looking for another template. I found one kaya lang, magugulo lahat ng mga links ko and hindi ko pa kasi gaano kabisado tong pasikot-sikot nitong blogspot. So wag na lang diba? Pero pag tinitignan ko siya, parang ang lungkot nga niya. walang color and dark. So ngayon pinalitan ko siya... ng color pero polky pa din. hehehe.

Anyways, enjoy reading. Nga pala i just want to tag this girl named PATTY, why? Wala lang, gusto ko lang siyang i-tag. ahehehe.




I miss you baby..
I miss you baby..

0 crazy peeps: