Sunday, February 17, 2008

post valentines entry

2 days after ang valentines saka ko naisipan isulat ang mga bagay na gusto kong isulat.
i know it isn't too late for me to rant para sa subject kong hapi puso day.
akala ko magiging ALONE ako for that day kasi the night before, nagkaroon kami ng NOT-SO-BIG-FIGHT ng aking hubby/bf/superhero♥.
akala ko wala ng batian portion ang mangyayari.

naisip ko lang, why is it every time valentines day, before that
dang day, palaging may mga couples na nagaaway? is it because they want it to be
super-super special. alam mo yun? war muna bago arrghh..

anyways, back to my story...
i was surprised cause unexpectedly, he came..
weeweet, ang sweet.
wala nang patumpik-tumpik pa, i hugged him tight and kiss him.
i miss him so much para maginarte pa ko.
and then he handed me his gift.

madami yan actually pero naubos ko na.hahaha. ang sweet niya sobra. sobra.

me wit my him. together with our yabang pinoy band. love yah mahal♥.