Wednesday, February 13, 2008

please keep my mouth shut!

ayoko magpaka - emo.
pero supermaderpaking siyet.
ang lungkot ng gabi.
nakakabadtrip!
ang daming nakakabadtrip.
super.

ikaw. alam kong wala kang pakialam sa personal kong buhay at natutuwa ako doon. dahil wala din akong panahon sa mga taong mahilig mangialam ng buhay ng may buhay.
pero, sa tingin mo ba gusto kong ipagwalang bahala yun?
at hindi ko dinadamay yun dahil sa mga personal kong dahilan.
ewan ko ba.
bigla ka na lang nagbago.
kung naisip mong "ako" ay walang naitutulong sayo at pabigat lang ako,
pasensya ka na..
sobra..
hindi kita pinilit na sumama sakin/samin.
bigla na lang.
alam kong napasubo ka.
alam kong sasabihin mo ding walang personalan.
pero..
nasaktan ako.
nakakabadtrip ka.
peste.

at ikaw naman. nakakainis ka. ang babaw. hindi ko alam kung badtrip ka lang din ngayong araw na ito o anu ba?
pero ang mga salita mo sakin.
para bang, ako na ang sumira ng gabi mo.
sayang.
sayang talaga.
nakakalungkot.
paalam sayo.

nakakaiyak lang dahil nabibilang kayo sa mga taong pinahahalagahan ko.
pero ngayon, mabibilang na lang kayo sa mga taong pinahalagahan ko.
paalam.

madami ng nakasakit sakin.
dadating din ang panahon na kakailanganin niyo ko.
at promise ko....
tangna niyo! tatablahin ko kayo!

3 crazy peeps:

Dakilang Tambay said...

hinay lang.. kaya mo yan. dito lang po kami. mwah

superym said...

waaah. dakilang tambay thanks ha: )

superym said...

waaah. dakilang tambay thanks ha: )