Wednesday, February 20, 2008

tangina niya

Meron akong gustong ikwentoTungkol sa dating kasintahan ko
Ginawa akong isang tanga
Pinaniwala na ako rin ang mahal nya
Alam nio ba dalawa kami noon sa puso nia
Na pinagsabay ako'y pinaghintay
Pinangakuan na isang araw ako raw ang iibigin
Sasama daw siya sa akin
Ngunit ako'y pinagpalit sa syota niyang patpatin
Chorus:
Tangina niya
Tangina niya
Tangina niya
Tangina niya..
Ngunit ako'y hindi natuto
Tuloy parin ang katangahan ko
Siya ay muli ko pang tinanggap
Nang siya ay bumalik at iiyak iyak
Tinanong ko siya
Kung ako na ba ang nasa puso niya
Siya ay natulala parang nawawala
Sabay sinabi niyang di niya alam
Ang kanyang isasagot sa akin
Di pa raw niya kayang lisanin
Mahal na mahal niya raw parin ang syota niyang patpatin
Chorus:
Tangina niya
Tangina niya
Tangina niya
Tangina niya..
Sana ay masagasaan sila
Sana ay masunugan sila
Sana ay makagat siya nang asong ulol
Ng kapitbahay niyang kalbo
Nakatira doon sa may kanto
Sana'y tamaan sila ng bagyo
Diyos ko..oh..oh..
+++++++++++
wahaha, ang cute nito.
take time to listen on this one.
CLICK here.
+++++++++
thanks pareng jake for sending me this one.
muah. pare!