Tuesday, March 11, 2008

am i?


mismo.
mismo.
kailangan.
babalik ako.
kelan?
saglit lang naman to e.
pahinga mode muna.

andito lang ako sa loob,
magmamasid.
makikitambay.
hintayin niyo ko ha.

9 crazy peeps:

churvah said...

ano???

hai..
cgeh na nga...as if my mgagawa aq if mag hiatus ka.

em gonna wait 4 u.

Ishna Probinsyana said...

balik ka kaagad! :)

Anonymous said...

ay bakit naman ganon? nung bumalik ako, tska ka naman umalis. hahaha.

MISS you sis. tama si sis ishna, balik ka kaagad ha?

janelleregina said...

Hala! San ka pupunta?? =(
Balik ka agad haaaa..

berlai said...

balik ka po.
and thanks.
:)
tc

Anonymous said...

o cge na nga mag-aantay ako
bilisan mo lang ha

Dakilang Tambay said...

waaaa. bumalik ka agad h.. mamimisskita

Anonymous said...

bilisan mo ang pagbbalik!
mammiss ka ng blogosphere =)

Anino said...

Anong nangyayari?