Monday, March 17, 2008

YES, i am back

6 na araw at kalahati akong nawala sa sirkulasyon.
namiss ko to.
namiss ko.

masaya ako sa mga nakaalala.
kahit papaano may mga naituturing na rin akong mga kaibigan dito sa loob ng blogosperyo..
isa sila sa mga dahilan kung bakit ako nag-eenjoy sa pagstay ko dito.
mas masaya keasa sa tunay na mundo.
JOKE!
:churva. ishna. apple. janelleregina. berlai. kuku. miaRN. cindy. anino. chele.

SO LITERALLY I AM BACK.

hehe.
tapos na ang lungkot-lungkot-an moments ko.
i am happy now, not super pero happy enough para makatawa na ako.
sa loob ng 6 na araw na pagkawala ko, parang same old shit ang nangyari.
pero eto ang pinakamalupit na high-lights sa halos isang linggong pagkawala ko.

sa ADBMS class ko. together my ferocious professor (F.P.):
we're actually having a quiz? or long quiz that day, and at the same time kelangan na namin ipa-evaluate yung website sa coordinator ng BSBA.
after namen natapos ni mac yung quiz...

MAC: Sir tapos na po kami. Pwede po bang magpaalam papacheck-an lang po namin tong site namen?
F.P.: Bakit? Saan yan?
RYM: Sa webpage po. e sir, tapos na po kami. Please po sir important lang.
F.P.: E bakit sa subject ko pa? Duon kayo. Umupo kayo. (sabay angat ng leeg...)
Shit. Todoink. Tablado na naman. Badtrip.
(pagbalik sa seat)

MAC: Ate Rym, pabayaan mo na. Hahahaha. Ayusin mo yang mukha mo.
KUYA WALTER: hahahahaha.
RYM: E kasi tapos na nga ayaw pang magpalabas e. Wala naman nang gagawin e.
(magparinig ba daw?)

...
after ng ilang hours i went home. hinayaan ko na yung mga kagroup ko na humanap ng mageevaluate sa website na nagawa namen. E ewan ko ba sa mga yun kung bakit si F.P. pa ang napili nilang gawing evaluators. E di ayun napahiya lang sila.

F.P.: Anu yan? Website? Ayokong check-an yan.
CLASSMATES: Sige na po sir. Eevaluate niyo lang po, please.
F.P.: Yan ba yung kay Panergo? Ayokong check-an yan. Kanina minadali nila quiz nila tapos nagparinig pa.
MAC: Sir hindi po ako yun, si Ate Rym lang po.
(Alam mo MAC, honestly minsan wala ka talagang kwenta. Manisi ba daw. Oo i know binara ko si Sir pero hindi mo kelangan magcomment ng walang kwenta. Or magdrop ng name. Ewan ko ba. Isa na lang... bibinggo ka na din sakin. Mapapasama ka na sa mga HATE-LIST ko sa school!)

..ang ending tablado pa din sila kay Sir. Pero ok din, kasi yung mga nakuha nameng panelists e, super ok. Thank you po, ang tataas ng grades namen.


as of now yan muna...
hehehehe.
andito ako sa ibang mundo.
hindi pa tapos ang araw ko dito.
pero basta.

I AM BACK...

6 crazy peeps:

churvah said...

first to welcome you!
hahaha...

welcome back..
na miss ko c ikaw!

good thing ok ka na rin..like me!
as u said..not super happy but enough to atleast smile.

rock on girl!
looking forward for more blogdays with you..

ps. touch aq, i make u happy pala here..lolz!

Apple said...

oi rym!!!!! welcome back! madaya ka, di kana nagcocomment sa blog ko. love mo paba ako??? LOL. labyu sis!

sis, sinong kaaway mo? sugurin natin nila ishna! oh ano sis? sabihin mo lang if you need a back up :D

Dakilang Tambay said...

namiss kita rym! :)

tara sugurin yang si mac.. nanisi pa!

hehehehe! :)

Ishna Probinsyana said...

RYM! welcome baaaaack! :) anfter ilang days. nag post ka na ulet ng entry. yahooooo. :)

and oh, grabe, nanlaglag talaga yung isang classmate mo. tssskkk.

Anonymous said...

and yesss, congrats on ur webpage, sure u got an A for that.. :)

superym said...

@ churva - naman. ikaw pa. ahihihi.

@ apple - nagcocomment ako and masipag kaya akong bumisita sa mga blog niyo. =)

@miaRN - tara. ahaha. taga dasma lang yun. :P

@ishna - thanks. oo mismo.laglagero ang impakto. haha.

@chele - ayeeee. miss yah. naman. A talaga. hehehe.