Saturday, March 29, 2008

goodluck..

sa totoo lang wala akong masabi.
kasi hindi siya worth it pag-usapan.
natatawa lang ako sa eksenang nangyari.
sobrang hanggang ngayon, natatawa pa din ako.
kahihiyan --- oo, mismo, nakakahiya pero..
ikaw ang may gawa.

wala kang pinagkaiba kay PABLO!
i am so mean, i know.
basta i hate you.
shocks..
shocks..

hindi man lang tumindig balahibo ko sayo.
hindi ko sasayangin ang ganda ko ngayong summer sayo!
hahaha..


tingnan na lang natin kung sino ang "PATAPON ANG BUHAY".
nakakasuka ka.

4 crazy peeps:

Meryl Ann Dulce said...

Ooh. Girl, ang puso mo. :)

Anonymous said...

nuff said...pffftt

Dakilang Tambay said...

hinay lng.. hinga ng malalim..

janelleregina said...

Hala. Kung sino man siya, panget siya. Tama ka wag mo sayangin ganda mo sa kanya hahahahha