Thursday, March 20, 2008

happy 2nd bday my dear baby VOTCHIK!!

it was suppose to be a children party pero...
ang mOmmy, pretty ninangs and tita's ang super nag-enjoy.
hahahaha.
LOVE YOU ANAK..

anyways, super saya that night. It was really a night to remember.
ngayon ko na lang kasi ulit nakasama mga friends ko from dasma.
i mean, yea, we do meet sometimes pero yung ganitong bonding ngayon na lang ulit.
tska..
tska..
yung mga naiwan na lang yung may alam nun.
hahaha.

lalaine and bam took vids that night kaya lang it was only taken through phone kaya medyo nag pixelate siya. pero i don't care lalagay ko pa din siya dito sa blog ko.
nakakatuwa kasi siya, it was my pretty friend kasi -- bev who's actually on the video.
first time ko siyang marinig na kumanta. well, i do know na she has talent but dang, ang galing niya. super *clap-clap* to the maxx talaga ako for her.. i love her voice kasi e. pang acoustic talaga.


there..
don't mind na lang the vid, listen nalang to her voice.
10k per set daw.
hahaha.
eto pa.
ako naman..


wapakels.. party people ako at wala ako sa tono.
basta ang saya ng gabing to.. SUPER!!!!

4 crazy peeps:

Dakilang Tambay said...

waw.. namiss ko magvideoke.. :)

arlene bobadilla?? ilan taon na siya? parang pinsan or tita ko un..

Anonymous said...

ikaw ba yan nakasalamin? astig hehehe

Anonymous said...

wow, nice vids., love both songs.. at parehong may talent ha! clap!!

Ishna Probinsyana said...

belated happy birthday sa baby mo, rym! ;)