Thursday, March 6, 2008

sir..... AAYUSIN KO NA PO BUHAY KO! pakyu!!!

79 - 69 - 73 - ?

kamusta naman yun?
makabawi pa kaya ako.
tangina, kahit umiyak ako ng dugo wala na akong magagawa.
kahit kailan ang bobo ko.
masyado akong kampante.
ubod pala talaga siya ng walang kwenta.
wala akong masabi kundi
TANGINAAAAAAAAAAAA!!!!

11 crazy peeps:

Anonymous said...

hey.. tama yan magtino ka na. wag puro dota!! haha..

churvah said...

hala!
kmsta nman un..?
grades mo ba un..naku..better take ur studies seriously na..

sa susunod ko na gwin ung tag thing ha?..aym q nman mag tag ng di ko pa masyado "knowing" hehehe.

Anonymous said...

kung sino man sya, tanginang yun..pakyuuu syaa

Anonymous said...

hello there...aww di ko alam ang problem mo..sana maayos na..and hopefully ayusin mo na ang buhay mo gaya ng sabi mo sa post mo ^^

Dakilang Tambay said...

mejo pahinga ka muna sa dota. aral muna. lapit na ang bakasyon :)

ganyan din ako dati. bsta think positive lang po..

janelleregina said...

Grades ba 'yun nasa pinakataas ng entry mo? If yes, nako. Kaya mo yan!! Promise. 'Wag ka susuko. (okay FC ba?--feeling close) haha
Pero alam mo, alam kong kaya mo yan. Kahit di kita kilala. haha Kasi naganyan din ako. Sobrang daming distractions at akala ko di na makakabawi. Pero nung nag-lie low muna ako sa mga distractions na 'yun at nagfocus. I miraculously passed!!! *Woot!woot!*

Sorry kung ang haba ng comment =|
Nadala ako ng entry na ito. Hehe
Goodluck with your studies!! =)

superym said...

@misha - hehehe. audition naman.

@churva - naku, kahit na seryosohin ko siya, hay, wala na. masaklap lang talaga nakachamba ako na halimaw na guro.

@kuku - oo sis, pakyu talaga siya.
hahaha. pakyu. super duper.

@sheryl - sana. sana. sana.

@dakilang tambayRN - hirap no?
walang kwenta. kabadtrip. pressure. haggard.

@janelleregina - mabuti naman at nalagpasan mo mga temptations. sige. focus. focus. focus. salamat.

churvah said...

walastik nman ng guro mo na yn!
gusto mo upakan ntin..?

hahaha!
jokeness lemeng!

University of Makati Chorale said...

hi, care for ex link? nice site hir. godbless..

superym said...

@churva - gusto kO! hehehe. lamo ba, para kaming magbf pag nasa classroom, LQ to death. wa pansinan. simangot si prof akin, ganun din ako sa kanya. kung simangot at simangot din lang. naku di ako papalupig. kulang nalang sabihin kong call me the grinch. hehehe.

@university of makati chorale - ah sure. : ) thanks for passing by.

janelleregina said...

Kaya mo yan =) malalampasana mo ren 'yang mga temptations na yan.. kung ano man yan.. haha =)